• ศุกร์. มี.ค. 29th, 2024

krystallsyke-spesialister-norge

เว็บข่าวสดจากแหล่งข่าวได้รับความนิยมทั่วโลก

สดใสรับวาเลนไทน์ “ออม สุชาร์” รัก 6 ปี “แอมป์” แบบซัพพอร์ตกันและกัน

สดใสรับวาเลนไทน์ ออม สุชาร์ รัก 6 ปี แอมป์ แบบซัพพอร์ตกันและกัน

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก….ออม สุชาร์ มานะยิ่ง นางเอกสาวไซส์มินิ แจกความสดใส เซ็กซี่ชวนใจละลาย รับ “วันวาเลนไทน์”

ข่าวบันเทิง ทำให้แฟนๆใจสั่นได้ไม่ยาก แถมทุกๆงานแฟนหนุ่ม แอมป์–พิธาน ไฟเขียวให้จัดเต็มได้ไม่เคยเบรก มีแต่คอย “ซัพพอร์ต” กันและกัน จับมือฝ่าฟันพิสูจน์รักแท้! มาหลายปีดีดักก็ยังมีโมเมนต์ดีๆ อวดภาพคู่หวานๆให้ได้อมยิ้มกัน!! ก้าวสู่ปีที่ 6 ที่แฟนๆได้แต่รอลุ้น “ข่าวดี” ลั่นระฆังวิวาห์…นั่นสินะ?! จัดเต็มความแซ่บฉลองอายุ 35 สุดว้าว! สาวออม-สุชาร์ มาพร้อมแฟชั่นสวยหรูดูแพงจากแบรนด์ดัง…Giftratree, Tandt, Kanapot ส่วน Art Director : ศรัณย์ พลังธนสุกิจ (มังกร) IG : @mkdragon, Graphic : รชต เสรีรัตน์ (เอิร์ธ) IG : @bigearth18, Make up : แพรสกาว แสงไชย (เกวน) IG : @ gwenmakeup, Hair : เฉลิมชัย ล้นสุขวงศ์ (พูห์) IG : @meepooh701 และ ช่างภาพโดย : ประภาพร นาคจู ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่!! เพราะนักแสดงสาวมากฝีมือ ออม–สุชาร์ เพิ่งคว้ารางวัล “กินรีทอง มหาชน” ครั้งที่ 8 รางวัลนักแสดงนำ หญิงจากซีรีส์เรื่อง “Find ing the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ที่เจ้าตัวตื่นเต้นและดีใจสุดขีดเพราะเป็นรางวัลแรกในชีวิตการแสดง… “ดีใจมากเลยไม่เคยได้รางวัลอะไรกับเขาเลย ก่อนหน้าไม่เคยแม้แต่เข้าชิง อยู่ดีๆได้จากซีรีส์เรื่องนี้ รู้สึกดีใจและแปลกดี ปกติไม่ค่อยมีคนพูดถึงซีรีส์ หรือเข้าชิงอะไรมากมาย มีปีนี้ได้รางวัลด้วย ดีใจที่เขามองเห็นผลงาน เห็นสิ่งที่เราทำ มองเห็นคุณค่าที่เราให้กับผลงาน” จัดว่าเป็นปีที่ดีของออมเหมือนกันนะเนี่ย “ค่ะ เป็นปีที่ดีมากๆ ช่วงนี้ออมได้การพัก 2-3 เดือนแต่พักไม่จริง ออมพยายามเรียนภาษาจีน ฝึกการแสดง เหมือนเราทำงานนานทีเราต้องกลับไปฝึกบ้าง เหมือนเราห่างการเรียนมานาน เราทำงานเยอะจนวิชาความรู้จะหมดแล้วเนี่ย มีเรียนเต้น เรียนร้องเพลง เรียนภาษาจีน อย่างสกิลการเต้นกับร้อง คือแย่มากค่ะ แค่จะเต้นในติ๊กต่อก เต้นไม่เก่งเลย ทำให้เราตัดสินใจไปเรียนตั้งแต่พื้นฐานเลยค่ะ”

สดใสรับวาเลนไทน์ ออม สุชาร์ รัก 6 ปี แอมป์ แบบซัพพอร์ตกันและกัน

ก่อนหน้าสาวออม-สุชาร์ เพิ่งฉลองอายุ 35 มาหยกๆ ที่เจ้าตัวมองอายุเป็นแค่ตัวเลขเท่านั้น เพราะได้ เป๊ะเว่อร์ ท่องคาถายังไม่แก่ๆ เท่าไหร่นัก

ทั้งๆที่ตอนเด็กๆ เคยคิดเล่นๆว่าถ้าวันนึงอายุแตะเลข 3 แล้ว คงแก่แล้วแน่เลยแต่พอเวลานั้นมาถึงจริงๆ ข่าวบันเทิง กลับไม่ได้รู้สึกตัวเองแก่สักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะวิธีคิด การทำงานหรือเรนจ์อายุของเจนฯใหม่ อาจจะถูกปรับเปลี่ยนไปหรือเปล่า ด้วยวัยนี้กลับคิดเรายังทำอะไรได้อีกเยอะ ยังสนุกกับอะไรหลายๆ อย่างได้ อายุเป็นเพียงตัวเลขและเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคนในเจเนอเรชันนี้ก็คงคิดแบบนี้ไม่ต่างกัน ถึงแม้สะกดจิตอายุเป็นเพียงตัวเลขแต่หลายๆคนก็ลุ้นความรักของสาวออม กับพี่แอมป์ แฟนหนุ่ม ใกล้จะมีข่าวดีให้เฮ! ลั่นบ้างมั้ยหนอ?!! งานนี้สาวออม แจกแจงว่า จริงๆ เรื่องอายุไม่ได้มีขอบเขต เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยกันก็มีความสุขนะ ถ้าเกิดในอนาคตมีการเปลี่ยนแปลง หมายถึงมีการแต่งงาน ยังไงก็มีความสุขเหมือนเดิม เชื่อว่าถ้าถึงเวลานั้นก็เป็นไปตามนั้น ชีวิตตอนนี้ทั้งตนและพี่แอมป์ต่างคนยังโฟกัสเรื่องงานกันอยู่เลย “คือปีนี้ตัวออมเอง ปีนี้มีแพลนไปทำงานต่างประเทศบ้าง ไปหาประสบการณ์ เราไม่ได้ไปมานานเหมือนนับหนึ่งใหม่ เราไปครั้งนี้จะเป็นยังไงเราไม่ได้กลับไปในฐานะไอดอลแล้ว กลับไปทำงาน ครั้งนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ขอเวลา 1-2 ปีในการเรียนรู้ค่ะ จริงๆเราสองคนวางแผนคุยกัน แต่เรื่องบางเรื่องไม่จำเป็นพูดออกมา เพราะแอมป์ไม่อยากให้คำพูดมาบีบรัดตัวเอง ออมคิดว่าถ้าถึงเวลาก็เป็นไปตามนั้น ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ได้เร่งค่ะ”

แนะนำข่าวบันเทิง อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : เปิดใจ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ปลื้มน้ำตาไหล ได้อุ้ม “น้องวีลิน” ครั้งแรก